thai language | English language

A- A A+

pic25541229สัตวแพทย์หญิงวิมลพร  ธิติศักดิ์  รองอธิบดีกรมปศุสัตว์  นำทีมคณะเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์เข้ารับรางวัลในงาน “ พิธีมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน และ รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี 2554 ”  จากนายยงยุทธ  วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี โดยกรมปศุสัตว์ได้รับทั้งรางวัลดีเด่น และรางวัลชมเชย รวม 4 รางวัล ในวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554  ณ   ห้องเจ้าพระยาหอประชุมกองทัพเรือ  กรุงเทพฯ อ่านรายละเอียด

 

 

 

 

กรมปศุสัตว์ ได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ.๒๕๕๔

สำนักงาน ก.พ.ร. แจ้งผลการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๔ ซึ่งกรมปศุสัตว์ ได้รับจำนวน ๔ รางวัล ได้แก่

 

.รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลดีเด่น ประเภทภาพรวมกระบวนงาน สำหรับกระบวนงานงานบริการด้านสุขภาพสัตว์แบบบูรณาการ ของสถาบันสุขภาพสัตว์แห่งชาติ

 

.รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลดีเด่น ประเภทนวัตกรรมการให้บริการ สำหรับกระบวนงานการออกใบอนุญาตเคลื่อนย้ายสัตว์ ซากสัตว์ (e-signature)/ง่ายแค่ปลายนิ้ว ของสำนักควบคุม ป้องกัน และบำบัดโรคสัตว์

 

.รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลชมเชย ประเภทรายกระบวนงาน สำหรับกระบวนงานการออกใบรับรองคุณภาพสินค้าปศุสัตว์เพื่อการส่งออก ของสำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์

 

.รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลชมเชย ประเภทนวัตกรรมการให้บริการ สำหรับกระบวนงานการให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตโคนม : โปรแกรมการจัดการฟาร์มโคนม DHI ของกองบำรุงพันธุ์สัตว์

 

โดยมีกำหนดรับรางวัลในงานพิธีมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน และ รางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๔ ในวันที่๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๔ เวลา ๑๓.๐๐-๑๙.๐๐ น. ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ บางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ โดยมี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย (นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลฯ

 

 

ข้อมูล : กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมปศุสัตว์