1. รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2558 แบ่งเป็น 2 ประเภท
จำนวน 5 ผลงาน ได้แก่
1.1 รางวัลการพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศ จำนวน 2 ผลงาน ได้แก่
1.1.1 ระดับดีเด่น ผลงาน “ระบบจัดการสัตว์ปีก สู่มาตรฐานการส่งออกปศุสัตว์ไทย”
1.1.2 ระดับดี ผลงาน “ระบบตรวจสอบย้อนกลับสินค้าปศุสัตว์ผ่าน QR Code”
1.2 รางวัลพัฒนาการคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง จำนวน 3 ผลงาน ได้แก่
1.2.1 ผลงาน "การผลิตไก่ประดู่หางดำเชียงใหม่อย่างยั่งยืน"
1.2.2 ผลงาน "การส่งเสริมการปลูกพืชอาหารสัตว์เพื่อแก้ไขความขัดแย้ง"
1.2.3 ผลงาน "ภาพรวมมาตรฐานการบริการทางห้องปฏิบัติการด้านสุขภาพสัตว์"
2. รางวัลการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2558 จำนวน 1 รางวัล
2.1 รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ระดับดีเด่น (ซึ่งกรมปศุสัตว์เป็นหน่วยงานแรก
และหน่วยงานเดียวของประเทศ ที่ได้รับรางวัล)
ข้อมูล : กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร